MEN VI SINH Z:LAC BẢO VỆ SỨC KHỎE HỆ TIÊU HÓA MÙA LẠNH

Thiên Thảo Tin tức - Sự kiện

Trong 1 tuần qua, khi thời tiết đột ngột chuyển lạnh, không ít người lớn và trẻ em phải nhập viện vì bị cảm lạnh kèm rối loạn tiêu hóa (nôn, tiêu chảy…)

Đâu là nguyên nhân khiến đường tiêu hóa gặp vấn đề khi trời lạnh?

Có rất nhiều nguyên nhân khiến đường tiêu hóa gặp nhiều vấn đề khi nhiệt độ xuống, như tiêu thụ đồ ăn vặt, đồ ăn nhanh. Những thực phẩm này chứa lượng muối lớn, chất béo và đường có thể kích ứng đường tiêu hóa, gây khó chịu.

Bác sĩ Hoàng Nam, khoa tiêu hóa, bệnh viện đa khoa Tâm Anh, Hà Nội, cho biết, nhiệt độ giảm làm tốc độ trao đổi chất chậm lại để bảo tồn năng lượng và giữ nhiệt cho cơ thể. Mọi người thường gặp nhiều vấn đề như đau bụng, đầy hơi, trào ngược…

Chu kỳ giấc ngủ của nhiều người bị gián đoạn vào mùa lạnh, giảm lượng nước uống hàng ngày, ít tập thể dục, quá trình trao đổi chất chậm lại…góp phần đáng kể thời gian tiêu hóa thức ăn.

Cứ rối loạn tiêu hóa chỉ cần uống thuốc là khỏi bệnh ?

Rất nhiều gia đình cho rằng người thân ăn phải thực phẩm có vấn đề nên bị tiêu chảy, chỉ cần uống thuốc là khỏi bệnh.

Theo bác sĩ Duy Anh (bệnh viện E, HN), người mắc bệnh không nên tự ý uống thuốc cầm tiêu chảy ngay mà cần bổ sung lượng nước …

Ngoài ra, khi bị rối loạn tiêu hóa, nên bổ sung men vi sinh để cải thiện hệ tiêu hóa, ngăn tình trạng tiêu chảy và tăng cường sức đề kháng. 

Nếu tình trạng tiêu chảy vẫn kéo dài, đau bụng ngày càng tăng, nôn mửa dai dẳng … người bệnh nên đến các cơ sở y tế để thăm khám.

Z:LAC Probiotics Formula Standard – Giải pháp toàn diện bảo vệ hệ tiêu hóa:

Men vi sinh Z:Lac Probiotics nhập khẩu từ Hàn Quốc, bổ sung Vitamin B, kẽm và lợi khuẩn, tốt cho đường ruột, hỗ trợ tiêu hóa, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng.


Thành phần của Men vi sinh Z:Lac Probiotics bao gồm: (đây là hàm lượng chứa trong 1 gói 1,5gram)

Kẽm gluconat (13%): 31,5 mg tương đương kẽm 3,5 mg

Kẽm kích thích sự phát triển tế bào mới và hỗ trợ quá trình phục hồi cho các tế bào bị tổn thương. Kẽm cũng có khả năng điều tiết chuyển hóa hormone và điều hòa các tế bào máu, bao gồm tiểu cầu, bạch cầu, và đại thực bào. Ngoài ra, nó còn tăng cường khả năng hấp thụ oxy của hồng cầu bằng cách làm tăng độ tinh khiết của Hemoglobin.

12 chủng lợi khuẩn được bào chế theo công nghệ bao đa phủ (100 triệu CFU): 30 mg (bao gồm: Latobacillus acidophilus, Bifidobacterium animalis spp. lactis, Streptococcus thermophilus, Lactobacillus rhamnosus, Lactobacillus plantarum, Lactococcus lactis, Bifidobacterium breve, Bifidobacterium bifidum, Lactobacillus casei, Lactobacillus bulgaricus, Bifidobacterium longum, Lactobacillus reuteri)

Công nghệ bao đa phủ giúp lợi khuẩn sống sót khi tiếp xúc acid dạ dày. Từ đó, lợi khuẩn giúp điều trị rối loạn tiêu hoá, cân bằng hệ vi sinh đường ruôt.

Pyridoxin hydroclorid (81,97%): 0,9 mg tương đương vitamin B6 0,6 mg

Vitamin B6 chuyển hóa và tổng hợp các acid amin trong cơ thể. Nó tham gia vào quá trình thải loại CO2 từ acid amin, giúp duy trì cân bằng năng lượng trong cơ thể, và cũng tham gia vào quá trình chuyển hóa tryptophan thành Vitamin PP.

Thiamin hydroclorid (78,67 %): 0,6 mg tương đương vitamin B1 0,36 mg

Vitamin B1 đóng vai trò quan trọng trong nhiều phản ứng enzymatic của cơ thể, đặc biệt là quá trình sử dụng năng lượng từ glucose sau khi phân giải. Nó cũng tham gia vào quá trình trao đổi chất, sinh trưởng và phát triển cơ thể. Đồng thời B1 là yếu tố cần thiết cho hoạt động của hệ thần kinh.

Riboflavin (100 %): 0,6 mg tương đương vitamin B2 0,42 mg

Vitamin B2 tham gia vào quá trình chuyển hóa glucid thành năng lượng và tích trữ năng lượng dưới dạng ATP. Nó cũng tham gia vào quá trình tổng hợp acid béo như Purin, hình thành acid nucleic, và xuất hiện trong thành phần acid amin, đóng vai trò trong cấu trúc võng mạc và giác mạc của mắt.

Phụ liệu: Isomalt, fructooligosaccharide (FOS), đường kết tinh, hỗn hợp bột sữa chua, bột vị dâu tây, glactooligosac- charide, xylitol, bột hương dâu tây, hỗn hợp bột enzyme, vitamin C (acid ascorbic).

Mọi thông chi tiết vui lòng liên hệ:

Nhà phân phối Công ty CP dược phẩm Thiên Thảo

Mọi thông chi tiết vui lòng liên hệ:

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

TƯ VẤN SỨC KHỎE

Dr thanh hân hạnh được đồng hành cùng bạn trong hành trình chăm sóc sức khoẻ của bạn!

© 2024 - Thiên Thảo Crop

Thôn tin được cung cấp trên Thiên Thảo không thay thế cho lời khuyên y tế cá nhân